Sími 441 7700 

Matseðill

                                                 Matseðill

Morgungrautur: hafragrautur eða bygggrautur (kínóagrautur)

Meðlæti með morgungraut: sesamfræ, hörfræ, graskersfræ, sólblómafræ, frosin ber (allt nema hindber, þau verður að sjóða fyrir notkun vegna hættu á nóróveirusýkingu), kókosflögur, niðurskornir þurrkaðir ávextir, rúsínur, bananar, epli, kakóduft, ceylon kanill. 

Varðandi matseðil: 
1x í viku er léttur réttur; grænmetissúpa/réttur, skyr eða grjónagrautur.

2-3x í viku er fiskur. Í ráðleggingum frá Embætti Landlæknis er mælt með bjóða upp á fiskmeti 3x í viku.

1-2x í viku er kjötréttur, ef það er 2x, þá er ekki baunaréttur. Rautt kjöt aðeins 1x í viku (flestar vikur er ekki rautt kjöt).

1x í viku er baunaréttur/súpa

Næringarstefna 

Matseðlar fyrir nóvember 2017

Vikan 30. okt - 3. nóv - vika 5
Vikan 6. nóv - 10. nóv - vika 6
Vikan 13. nóv - 17. nóv - vika 7
Vikan 20. nóv - 24. nóv - vika 8
Vikan 27. nóv - 1. des - vika 1

Matseðlar fyrir desember 2017

Vikan 4. des - 8. des - vika 2
Vikan 11. des - 15. des - vika 3
Vikan 18. des - 22. des - vika 4
Vikan 25. des - 29. des - vika 5